Khánh Thi: 'Tôi biết nhiều ngôi sao của showbiz Việt là người đồng tính'

Khánh Thi: 'Tôi biết nhiều ngôi sao của showbiz Việt là người đồng tính'
- Khánh Thi: Bạn nghĩ sao cũng được. Tuy nhiên, tôi quyết định lên tiếng nhân ngày IDAHOT là do tôi cảm thấy mình cần phải làm như vậy. Và trùng hợp là nó sát ngày diễn ra liveshow. Trước đây, tôi cũng từng cho ra mắt MV ủng hộ cộng đồng LGBT đấy thôi. Tôi có rất nhiều bạn bè thân thiết là người đồng tính, song tính và chuyển giới. Tôi 'nợ' họ điều này.
Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã lâu, chị có biết ngôi sao nào thuộc cộng đồng LGBT không?
Ở mảng phim ảnh thì tôi không rành nhưng mảng ca hát thì tôi dám bảo đảm là có rất nhiều.
Nếu điều chị nói là đúng thì tại sao tới tận bây giờ vẫn có rất ít ngôi sao Việt công khai là người LGBT?


热门帖子